Fiskidagurinn á Dalvík 2008

Hæ elskurnar, þá ég meina R.S.F. nemar á Bifröst. Kissing  Hinn mikli dagur rann upp með Smile  og  fínu veðri eins og ætíð er þennann dag, þetta er bara snilld, ok júlli júll,( skólabróðir) þú ert talandi maður dagsins, enda "66 árgerðin hahah.... sólin færði okkur birtu og yl ásamt góðum vinarheitum og gleði, sem einkennir Fiskidaginn hér á Dallas. Mitt fiðrildi vaknar ætíð  þennann dag (ég meina í mallakútnum)... ég verð svo óstjórnlega glöð í hjarta mínu,Heart ég upplifi sjálfan mig sem lítið barn að bíða eftir einhverju góðu í gogginn !!!...  Ohh ohh þetta var svo frábær dagur ,  vil bara þakka fyrir að fá að sjá mína góðu vini frá Bifröst , sem mættu í garðinn hjá mér, það var bara GLEÐI OG AFTUR  GLEÐI .TAKK  GUDDI MINN og fjölsk  ásamt SIGURDIS og MAKA ásamt öllum þeim sem  sáu sér fært að koma.... KNÚS OG KOSSAR TIL YKKAR ALLRA....InLove   kVEÐJA hin eina sanna SKRÝTLA .Kissing

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband