SORGLEGT.

Varšandi žessa frétt,tel ég afar mikilvęgt aš fólk sé ekki meš stašhęfingar varšandi atburš sem žennann, og žaš į prenti (bloggvinir)....... Ašgįt skal höfš  ķ nęrveru sįlar.


mbl.is Sex ungmenni flutt į sjśkrahśs
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gudrśn Hauksdótttir

Ę hvad tetta er skelfilegt....Mér dettur tad heldur ekki ķ hug kęra Sigrķdur mķn.Tad er margt ad varast.

fadmlag til tķn.

Gudrśn Hauksdótttir, 28.10.2008 kl. 06:35

2 Smįmynd: Anna Gušbjörg Sigmarsdóttir

Mikiš er ég sammįla žér, žaš er enginn bęttari meš žaš vera meš einhverjar dylgjur og fullyršingar sem ekki eiga viš rök aš styšjast, vonum bara aš ungmennin sem fyrir sprengingunni uršu jafni sig sem fyrst og best.

Anna Gušbjörg Sigmarsdóttir, 28.10.2008 kl. 17:50

3 identicon

Sęl elsku kerlingin mķn!  mįtti til aš kvitta žegar ég rakst į žessa bloggsķšu žķna.  Ég er enn pungsveitt ķ skólanum en gengur bara vel.  Haltu bara įfram aš vera jįkvęš og skemmtileg.  Bestu kvešjur frį Ķsafirši

Gróa fjarfruma (IP-tala skrįš) 30.10.2008 kl. 12:25

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband